Các thương hiệu sản xuất CHIP LED hàng đầu thế giới

Các thương hiệu sản xuất CHIP LED hàng đầu thế giới

 

Nhóm 1: Nhóm các thương hiệu sản xuất CHIP LED top đầu thế giới thuộc về các khu vực như Châu Âu, Mỹ Nhật Bản

1. Cree ( Hoa Kỳ )

Được sản xuất tại Mỹ, CREE là một trong những thương hiệu chip LED hàng đầu trên thế giới với chip LED SMD có công suất từ 0,1W đến 5W và COB từ 5W đến 200W. CREE sản xuất đèn LED cho hầu hết tất cả các loại đèn chiếu sáng từ dân dụng cho đến công trình.

CHIP COB từ thương hiệu Cree

 

Đèn LED công suất cao CREE cực kỳ hiệu quả, với hiệu suất phát sáng lên tới 200 Lm / W. Điều tốt nhất khi sử dụng đèn LED CREE là hỗ trợ kỹ thuật và các công cụ có sẵn trên trang web của họ. Ví dụ, Công cụ đặc tính sản phẩm CREE (PCB) cho bạn biết sản lượng phát sáng của đèn LED sẽ hoạt động như thế nào khi hoạt động trên dòng điện cụ thể.

2. Nichia ( Nhật Bản)

NICHIA là một thương hiệu đèn LED của Nhật Bản, cung cấp một loạt các đèn LED SMD cho các ứng dụng chiếu sáng chung với chỉ số hoàn màu cao, tuổi thọ dài và hiệu quả phát quang cao. NICHIA nghiên cứu thiết kế chip LED, sản xuất và thị trường LED trên toàn thế giới được sử dụng trong tất cả các loại ứng dụng chiếu sáng hiện nay.

Một series chip Led từ hãng Nicha

3. Osram (Đức)

Có trụ sở tại Đức, OSRAM là một trong những nhà sản xuất chip LED hàng đầu trên thế giới. OSRAM cũng là nhà sản xuất chất bán dẫn quang điện tử lớn nhất thế giới sau Nichia. OSRAM cung cấp một loạt các đèn LED cho ngành công nghiệp ô tô. Ví dụ: Audi sử dụng đèn LED OSRAM trong Đèn pha của một mẫu xe mới của Audi A8.

Mẫu chip led Osram

 

Đối với ánh sáng chung, OSRAM có hầu hết tất cả các loại đèn LED SMD từ 0,1W đến 5W, trong tất cả các gói kích thước, tức là 3030, 5050. 5630, 2835 và các loại khác. Trang web OSRAM cũng có một phần Công cụ và dịch vụ riêng biệt, bao gồm các công cụ và máy tính khác nhau có thể giúp các nhà thiết kế chọn sản phẩm SMD tốt nhất cho bộ đèn của họ để đạt được kết quả tốt nhất.

 

4. Lumileds (Philips – Hà Lan)

Lumileds là một trong những thương hiệu chip LED bán chạy nhất trên thế giới. Chiếu sáng Philips sử dụng Lumiled trong sản xuất hầu hết các sản phẩm chiếu sáng của họ. Lumiled ra mắt đèn LED 2835 mới đạt 170lm / W.

 

 

Tất cả các sản phẩm chiếu sáng LED của Philips sử dụng chip Lumiled khiến nó trở thành một trong những thương hiệu chip LED bán chạy nhất. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đèn LED trong nhà. Lumiled là một liên doanh giữa Agilent Technologies và Philips Lighting, nhưng sau đó Philips đã mua lại công ty, và bây giờ nó được gọi là Công ty Chiếu sáng Philips Lumileds.

 

5. LUXEON ( Philips – Hà Lan)

Đây là một dòng sản phẩm của PhilipsLuxeon LED chip được xếp vào loại có chất lượng rất ổn định và có chỉ số CRI là 80-85. Luxeon của Lumiled là một trong những dòng chip cao cấp nên giá thành của sản phẩm này so với thị trường led khá cao.


Góc mở sáng của chíp rộng hơn mang lại ánh sáng đồng đều và tiềm năng hơn; giúp giảm chi phí cho các hệ thống hay thiết bị ứng dụng chiếu sáng khuếch tán cũng như chiếu sáng đa hướng. Dòng chip này hiện tại được ứng dụng rất đa dạng và phong phú trong đời sống. Cụ thể chíp được sử dụng để sản xuất đèn chiếu sáng dân dụng, đèn chiếu sáng ngoài trời, đèn chiếu sáng sân khẩu, đèn trang trí.

 

6. Bridgelux (Hoa Kỳ)

Bridgelux một thương hiệu đến từ Mỹ và được xếp vào loại có chất lượng rất ổn định. CRI khác nhau giữa các loại ánh sáng và có giá trị CRI là 75-85.


Chip led Bridgelux được sản xuất chip đi-ốt phát sáng (LED) tiên tiến, hiệu suất cao với chất lượng và độ tin cậy cao. Các chip Led được cấu tạo từ các thành các thành phần như bộ phát quang LED và mảng chip-on-board (COBs).Chip Bridgelux là nền tảng dùng cho đèn led bao gồm: chiếu sáng chung, biển báo, ứng dụng ô tô và đèn flash camera cho các thiết bị di động.

 

7. TOYODA (Nhật Bản)

Cũng là một thương hiệu lớn của Nhật Bản và thế giới, TOYODA đã phát triển kỹ thuật LED cho màu sắc trung thực và tự nhiên nhất.

 

Công nghệ của TOYODA được đánh giá rất phù hợp cho các ngành thời trang, bảo tàng, nghệ thuật vì dạng ánh sáng của chip led TOYODA như thể mắt chúng ta nhìn mọi vật dưới ánh sáng mặt trời.

 

Nhóm 2: Các thương hiệu sản xuất CHIP LED phân khúc thứ hai thuộc về các thương hiệu từ Hàn Quốc, Đài  Loan và Trung Quốc.

1. Samsung (Hàn Quốc)

Chip Led Samsung là sản phẩm của tập đoàn Samsung hàng đầu Hàn Quốc

Chip led SMD 2835 được phát triển rộng rãi vào những năm đầu của thế kỷ 21. Được sản xuất bởi tập đoàn Samsung. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Điển hình như; tuổi thọ chiếu sáng đạt 50.000 giờ chiếu sáng.

 

Chất lượng ánh sáng tốt, có khả năng chiếu sáng đồng đều trên bề mặt chiếu sáng. Điều đặc biệt model có sử dụng lens thấu kính bảo vệ chip led; chất liệu chính của thấu kính là bằng polycarbonate tăng góc chiếu sáng lên đến 140 độ. Sản phẩm đạt iêu chuẩn IP68, có khả năng chống bụi và thấm nước hoàn hảo.

Được ứng dụng rộng rãi từ ánh sáng của đèn pin, đèn flas điện thoại, màn hình của tivi. Nhưng đặc biệt tập trung trong ngành chiếu sáng: nội thất, ngoại thất, quảng cáo, đèn trang trí…

 

2. LG INNOTEK (Hàn Quốc)

Cũng là nhà sản xuất chip LED lớn của thế giới đến từ Hàn QuốcInnotek cũng gia công chip cho Philips và Tridonic.

 

Các sản phẩm của Innotek đa dạng từ SMD và COB, từ các sản phẩm chiếu sáng gia dụng, công nghiệp, trong nhà lẫn ngoài trời.

 

3. Seoul Semiconductor (Hàn Quốc)

Nhà sản xuất LED Hàn Quốc, Seoul S bán dẫn phát triển chip LED để chiếu sáng chung, chiếu sáng ô tô và đèn nền. Seoul S bán dẫn là nhà sản xuất đèn LED lớn thứ tư trên thế giới.

 

Với một loạt các đèn LED, đèn LED của họ rất hiệu quả về chi phí, hiệu quả cao và tuổi thọ cao. Bán dẫn Seoul phát triển đèn LED điều khiển điện áp cao AC đầu tiên trên thế giới.

 

4. Edison Opto (Đài Loan)

Một trong những nhà sản xuất chip LED công suất cao hàng đầu toàn cầu. Từ Đài Loan, phạm vi sản phẩm của Edison Opto bao gồm chip LED SMD trong tất cả các gói, tức là 3030, 2835, 5050, 5630, v.v. và chip LED công suất cao trong gói 3535. Edison cũng đang sản xuất COB cho các ứng dụng công suất cao lên tới 200W.

 

Các sản phẩm chính của Edison là chip LED công suất cao được sử dụng trong các thiết.

 

5. EPISTAR (Đài Loan)

EPISTAR là nhà sản xuất wafer; các công ty khác nhau mua wafer sử dụng cho sản xuất đèn LED. Bạn có thể tìm thấy các đèn LED Epistar khác nhau có sẵn trên thị trường từ các nhà cung cấp khác nhau /nhà sản xuất chip LED. Epistar là một lựa chọn hợp lý cho các ứng dụng chiếu sáng trong nhà, ví dụ bóng đèn LED, đèn LED, vv…

 

 

Trong khi hầu hết các chip COB được sử dụng trong các ứng dụng ngoài trời, ví dụ như đèn pha, đèn đường, đèn đường hầm vv… Chip LED Epistar có sẵn ở tất cả các kích thước và gói thông thường, tức là 3535, 5050, 5630 và 2835 được sử dụng phổ biến nhất.

 

6. San’an Optoelectronics (Trung Quốc)

nhà sản xuất lớn nhất của các tấm wafer và chip epiticular LED siêu sáng chất lượng cao. Công ty đã được Ủy ban cải cách và phát triển Trung Quốc đánh giá là một doanh nghiệp với Dự án mô hình công nghiệp công nghệ cao, được Ủy ban Khoa học và Công nghệ của Cộng hòa Nhân dân Cộng hòa đánh giá.

 

 
 
 

Đang xem: Các thương hiệu sản xuất CHIP LED hàng đầu thế giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng