Các thương hiệu sản xuất Nguồn LED (LED Driver & Power) hàng đầu thế giới

Các thương hiệu sản xuất Nguồn LED (LED Driver & Power) hàng đầu thế giới

OSRAM

osram led drivers
 

OSRAM là thương hiệu chiếu sáng nổi tiếng có trụ sở tại Munich, Đức. Osram đã hoạt động chuyên sâu trong ngành công nghiệp chiếu sáng hơn 110 năm. 

Công ty bán dẫn thuộc tập đoàn OSRAM, đã có những sản phẩm tuyệt vời nhất không chỉ về chip LED mà còn cả trình điều khiển LED 

  • Tuyến tính dòng điện không đổi - Trong nhà 
  • Dòng điện không đổi nhỏ gọn - Trong nhà 
  • Dòng điện không đổi - Ngoài trời 
  • Điện áp không đổi - Trong nhà 
  • Điện áp không đổi -Outdoor 
  • Công cụ lập trình và phụ kiện

 

Trình điều khiển LED OSRAM đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu và với các ưu điểm:

  • Công suất từ ​​mức thấp nhất là 6W đến 300W.
  • Có sản phẩm bảo hành 3 năm tiết kiệm, và bảo hành 5 năm chất lượng cao.
  • Bao gồm rất nhiều hệ thống điều khiển mờ: Triac, DALI, Bluetooth, v.v.
  • Có cài đặt quay số cho các dòng đầu ra khác nhau.
  • với nhiều kích cỡ khác nhau, từ siêu mỏng, tí hon, tuyến tính, tiêu chuẩn, đến chống thấm nước ngoài trời.
  • với sự chấp thuận đầy đủ cho nhiều tiêu chuẩn quốc tế.

Các sê-ri được sử dụng nhiều nhất là: Trình điều khiển làm mờ tiêu chuẩn OT FIT, tuyến tính, Triac.

PHILIPS

philips led driver
 

Philips, một công ty điện tử tiêu dùng và chiếu sáng nổi tiếng khác, có trụ sở tại Hà Lan. Thương hiệu Philips đã hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng từ năm 1891, thậm chí còn sớm hơn cả OSRAM. 

Trong 10 năm qua, ngành kinh doanh chiếu sáng của Philips đã có những thay đổi lớn. Signify, một công ty mới trong lĩnh vực chiếu sáng, hiện đang phụ trách mảng kinh doanh chiếu sáng của Philips. Và nó mở rộng thêm rất nhiều thương hiệu mà bạn chưa từng nghe đến: Hue, Wiz, ADVANCE, Interactive, v.v.

Bây giờ, Bạn không thể tìm thấy bất kỳ trình điều khiển LED nào trên trang web chiếu sáng của philips. 

  • Xitanium Series, Sản phẩm bảo hành 5 năm chất lượng cao.
     
  • CertaDrive Series, Sản phẩm bảo hành tiêu chuẩn 3 năm.
     
  • Xitanium SR Series, Dòng không dây của Xitanium.
     

TRIDONIC

tridonic led power supply
 

Tridonic GmbH & Co KG, một công ty tiết kiệm năng lượng và sản phẩm chiếu sáng có trụ sở tại Áo. Tridonic đã sản xuất chấn lưu từ tính cho đèn huỳnh quang vào đầu năm 1956. Và sau đó là chấn lưu điện vào năm 1978. 

Trình điều khiển Tridonic LED có các dòng sau:

  • Trình điều khiển tuyến tính kỹ thuật
     
  • Trình điều khiển LED nhỏ gọn
     
  • Trình điều khiển đầu ra hiện tại không đổi
     
  • Trình điều khiển đầu theo dõi LED
     
  • Trình điều khiển LED ngoài trời
     
  • Trình điều khiển LED đầu vào phổ quát.

Tất cả các trình điều khiển LED Tridonic đều được bảo hành 5 năm, với sự chấp thuận toàn cầu và chất lượng tuyệt vời

 

MEAN WELL

mean well led driver
 

Meanwell là một trong những nhà sản xuất bộ nguồn tiêu chuẩn toàn cầu lớn nhất được thành lập tại Đài Loan, Trung Quốc vào năm 1982. Công ty này xếp thứ 4 trong số các nhà sản xuất bộ nguồn DC toàn cầu vào năm 2020.

Trung tâm sản xuất và R&D chính được thành lập tại Quảng Châu, năm 1993, hiện cung cấp 1000 dòng sản phẩm với hơn 10.000 loại nguồn điện.

Các loạt chính như sau:

  • trình điều khiển đèn LED
  • bộ điều hợp
  • KNX
  • Bộ nguồn vỏ kim loại
  • Cung cấp điện đường sắt

Và các dòng phổ biến nhất là: AP, ELG, HLG, HGB, LP, XLG, LCM và LRS.

Meanwell cung cấp trình điều khiển LED sử dụng trong nhà, Bộ điều hợp nhựa, trình điều khiển chức năng làm mờ 3 trong 1, với 3 năm và 5 năm, và bảo hành 7 năm tốt nhất.

Với hiệu suất tuyệt vời và đáng tin cậy, Meanwell sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn cho bộ nguồn LED.

MOSO

Moso led drivers
 

Moso, là doanh nghiệp công nghệ cao quốc gia nổi tiếng tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 2006. Các dòng sản phẩm chính của MOSO là trình điều khiển LED, trình điều khiển SPS tiêu dùng, nhà phát minh PV, v.v.

Moso sản xuất chủ yếu các sản phẩm trình điều khiển LED chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng công nghiệp và chiếu sáng cảnh quan. Nó cung cấp đầy đủ các phê duyệt toàn cầu và thiết kế đẹp ngoài trời, chống sét và bảo hành 5 năm.

INVENTRONICS

Invertronics led drivers
 

Invertronic được thành lập tại Hàng Châu, Trung Quốc vào năm 2007. Tương tự như MOSO, các sản phẩm chính của Invertronic là đèn LED ngoài trời dòng điện không đổi, điện áp không đổi, trình điều khiển bay cao.

Invertronic cũng cung cấp đầy đủ các phê duyệt toàn cầu. Với thiết kế đẹp ngoài trời, chống sét và bảo hành 5 năm.

 

EAGLERISE

eaglerise led driver
 

Eaglerise được thành lập vào những năm 1990 tại Phật Sơn, Trung Quốc. Bây giờ chúng tôi có 3 cơ sở sản xuất, 3 trung tâm R & D.

Các dòng sản phẩm chính của Eaglerise bao gồm 7 danh mục chính và hơn 500 mẫu bao gồm trình điều khiển LED, thiết bị chiếu sáng LED, máy biến áp tăng cường năng lượng mặt trời, máy biến áp phân phối, nguồn điện, máy biến áp điều khiển công nghiệp, nguồn điện cho phương tiện giao thông, nguồn điện truyền thông, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng , năng lượng tái tạo, điều khiển công nghiệp, tiện ích điện, v.v. 

Trình điều khiển LED có trình điều khiển điều khiển thông minh, dòng điện không đổi, không đổi và nhỏ gọn. Eaglerise cũng cung cấp 3 năm chất lượng tiêu chuẩn và 5 năm bảo hành chất lượng cao. Hầu hết các trình điều khiển của họ được sử dụng trong nhà. Và với lịch sử ổn định và lâu dài, Eaglerise là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong lĩnh vực Chiếu sáng LED.

HEP

hep led drivers
 

HEP Group chuyên đổi mới và sản xuất các thiết bị điều khiển ánh sáng điện tử tinh tế, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng cho các mục đích công nghiệp và thương mại từ năm 2002.

HEP, viết tắt của High-reliability Electronic Performance. 

HEP cũng có công ty con tại Đức, phụ trách bộ phận kinh doanh và R&D. Nó có đầy đủ các trình điều khiển LED dòng điện không đổi, điện áp không đổi, độ mờ và cả đèn LED ngoài trời.

HEP có trình điều khiển rất mỏng và nhỏ gọn cho chiếu sáng thương mại nhỏ gọn và cũng được chấp thuận trên toàn cầu. 

LIFUD

Lifud LED Drivers
 

Lifud được thành lập năm 2007, trụ sở chính tại Thâm Quyến, Trung Quốc, có hai trung tâm sản xuất chính tại Thâm Quyến & Tứ Xuyên. Các sản phẩm chính trình điều khiển LED thương mại và gia dụng.

Các dòng sản phẩm đầu tiên là trình điều khiển dòng không đổi LED nhỏ gọn trong nhà. Sau đó với vịnh cao, không thấm nước ngoài trời, và điện áp không đổi sắp tới. 

Hầu như tất cả các dòng sản phẩm đều được bảo hành 5 năm và giá cả cạnh tranh, một ngôi sao đang lên trong ngành công nghiệp trình điều khiển LED.

 

KEGU

KEGU LED Driver brand
 

Kegu được thành lập vào năm 2010, có trụ sở chính tại Phật Sơn, Trung Quốc. Tương tự như Lifud, các sản phẩm chính là trình điều khiển LED thương mại và gia dụng.

Bây giờ thêm trình điều khiển đầu theo dõi, trình điều khiển điều khiển thông minh, với sự chấp thuận toàn cầu và chất lượng đáng tin cậy. Hầu như tất cả các dòng sản phẩm đều được bảo hành 3 hoặc 5 năm và giá cả cạnh tranh, một ngôi sao đang lên khác trong ngành công nghiệp trình điều khiển LED.

 

LTECH

LTECH LED controller & driver brand
 

LTECH đặt tại Chu Hải, là một công ty công nghệ quốc tế. Ltech tập trung vào các hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh LED, trình điều khiển thông minh và các sản phẩm nhà thông minh từ năm 2001.

LTECH luôn đi đầu trong công nghệ điều khiển ánh sáng LED ở Trung Quốc và là một trong những nhà sản xuất mạnh mẽ của hệ thống điều khiển ánh sáng LED toàn cầu.

Với 20 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ tích lũy mạnh mẽ, LTECH không ngừng đổi mới trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh và đã tạo ra hàng trăm công nghệ điều khiển thông minh LED mới, phát triển ba dòng sản phẩm chính - "Bộ điều khiển LED", "Bộ điều khiển độ sáng LED" và " Ngôi nhà thông minh". 

EUCHIPS

EUCHIPS LED Driver Controller Brand
 

Euchips được thành lập vào năm 2005 và đặt tại Thượng Hải. Công ty đã cống hiến cho việc nghiên cứu, phát triển và bán hàng trong 16 năm. Tương tự như Ltech, các sản phẩm chính của nó là dành cho hệ thống điều khiển đèn LED và các trình điều khiển liên quan.

Trong lĩnh vực hệ thống điều khiển, Euchips tham gia tổ chức DALI và KNX. Hệ thống điều khiển độ sáng DMX, DALI, 0-10V, Triac và KNX do đội ngũ R&D của Euchips sản xuất đã cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh cho khách hàng trên toàn thế giới. 

 

Đang xem: Các thương hiệu sản xuất Nguồn LED (LED Driver & Power) hàng đầu thế giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng